Pages

Oct 3, 2010

smile

Today, give a stranger one of your smiles. It might be the only sunshine he sees all day. ~Quoted in P.S. I Love You


medyo off topic ang quote ko sa isasalaysay ko ngaun. just the same, like ko pa rin ang quote na yan. :) miss ko na magwork. ung may accomplishment at the end of the day mas gusto ko pa rin ang bakasyon. siguro nadapuan ako ng sakit na ito pero magkaron ng pagkakataon makauwi sa aking pamilya. sobrang tagal ko na rin kasi hindi nakakauwi.
isang nakakatuwang pangyayari ang nangyari kagabi habang pauwi kame galing eh-em. pauwi na kame nun at ung tatay ko ay nagkamali ng turn, itong si heart, bigla nagreact ng 'daddy, are you okay?'. so sweet na bata talaga. at nung nasa pintuan na kame ng bahay, itong si wally ay sinunggaban ako. ito namang si heart, biglang hampas kay wally, very protective naman talaga ang aking pamangkin. sino naman ang di matutuwa sa batang ito.. litrato palang, pang de stress na..


No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik