Pages

Oct 6, 2010

love thyself


isang linggo na akong hindi pumapasok sa opis. bored na rin ako. so what does a girl like me have to do right, kundi mag shopping. ang pagbili ko ng mga gamit ay wala sa plano. naimpluwensyahan lang ni mama. at ako naman, very weak din pagdating sa pagshopping.

eto ang mga latest purchase ko:

ang overnight/workout bag ko na the north face. sobrang like ko to, dahil una its TNF,magaan siya surprisingly; second, its purple. isa itong splurge or ung tipong hindi pinagisipang purchase. ora orada ang pagbili. pero matagal na rin akong naghahanap ng bag. and always going home empty handed. kasi naman anjan ang anghel dela guwardiya ko. at anjan din ang napakadaming gastos and kelangan ipunin para sa funds. anyways, mukhang matagal naman ang pagsasamahan namin ng bag kong ito. ung isang mahal na bag ko, ginamit ko siya ng 4 years na rin. not bad na rin. because im one cheapling and poor citizen ika nga..

si violet

here's another purchase. na-dispose ko na ang mga luma kong sapatos. making space for new ones or just dahil sobrang luma na rin sila. im leaning towards being more feminine. para maiba naman sa usual jeans and shirt na for the longest time ang naging default porma ko. aylab my doll shoes. its new, its leather ang its blue! yey!

si blue

No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik