Pages

Oct 7, 2009

Skimboarding




Ewan ko ba at gusto kong subukan ang skimboarding. gusto ko sanang subukan ito sa boracay, kaso matagal pa ako makakabalik duon. so try ko na lang muna dito sa mas malapit sa iba,zambales. anyways, compared sa surfing, finless daw itong skimboards at mas maikli cya. Nagdadalawang siip tuloy ako ngaun kung tatakbo ba ako sa NB run o tutuloy dito sa skimboarding event na ito. Hindi natuloy ang NB run dahil sa typhoon ondoy. dapat ito ay nung septmeber pa. anyways, kung hindi amna ako makakatakbo sa araw na un, nagawa ko naman ang part ko. Ang registration ay mapupunta sa beneficiaries.

At ito pa ang isa sa mga nais kung subukan at magawa sa buhay ko, ang magsurfing!





Mukhang sirena ata ako sa past life ko, Mahilig ako sa tubig! Balang araw, magagawa ko din ito! Aja!

Help me think!


No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik