Pages

Aug 20, 2010

Past Forward

Dahil sa aking hiatus sa pagkonek sa cyber world, ako ay nakapag isip isip ng mga bagay bagay. Isa na dito ang pagkakaron ng baby. Bente otso taong gulang taon na ako at tingin ko naman ay handa na ako magkaron ng sariling anak. Nakakainggit na rin kapag may mga gathering. ung iba, nasa round two na ng mga babies. Tingin ko naman, wala talaga makakapagsabi kung kelan ka magkakaby. naniniwala ako sa timing. at kung ito ay ukol, ibibigay naman ito ni Big Bro. So when that time comes, i'll be ready. Sana. i know hubby naman we'll also be there, kung sakali man dumating ang oras na yun. So excited! Pero habang wala pa ang aking dear angel, ako muna ay mag-enjoy s aking current passion, ang running at swimming.
Loko tong si ecks, bigla ba naman akong isinali sa aquathlon. Lupit ng bilib sa akin ni papa ecks. kaya ako naman, always having that adventurous spirit, GO! Nakaka-3 out of 5 sessions pa lang ako magswimming. Hindi pa ako marunong ng threading or langoy aso. Good luck talaga!
Nakakaubos pera at lakas talaga itong bagong bisyo ko. Pero pagdating sa passion, it wont stop me. Needing more sponsors tuloy ako.. haist!
Friday nanaman, hindi pa ako sigurado sa mga planu mamaya. Anyways, kung anu man mangyari, bahala na..

No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik