Pages

Apr 13, 2010

opisina blues

i was quite having a bad start yesterday. suddenly i remembered a song from freddie aguilar. ayun, nagawan ng spin-off... here goes ...

Opisina Blues

I

Ako ang nakikita

Ako ang nasisisi

Ako ang laging may kasalanan

Pagpasok sa planta

Sermon ang almusal

Bago pumasok sa test floor

Kapag nangangatwiran

Ako'y pagagalitan

'Di ko alam ang gagawin

Ako'y sunud-sunuran

Ayaw man lang pakinggan

Nasasaktan ang damdamin

REFRAIN

Ako'y walang kalayaan

Sunod sa utos lamang

II

Paggaling sa cafeteria

Diretso na ng tester

Trabaho na naman aking aabutan

Ayun doon si Ticman

Ayun doon si Ticman

Si Bruce ang naghihintay

Tatawag ang barkada

Sa kanila'y sasama

Lagot na naman paglarga

At 'pag nangangatwiran

Ako'y pagagalitan

'Di ko alam ang gagawin

Ako ang nakikita

Ako ang nasisisi

Ako ang laging may kasalanan




No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik