Pages

Apr 29, 2010

hoping that is everything is bien

Well, its not… Im feeling kinda low lately, and im blaming it on PMS. Girls are lucky this time to have this card. We can use it anytime basta may pagkakataon. Sadly, the week started slow. Maybe its because I have nothing much to do at work. I felt so uninspired. Maybe too much partying cvan do so much. Gym last Tuesday, AI night plus inuman at aiza’s place, Friday night was berk’s emo is it party. Saturday was spent malling and Sunday was for cruising tagaytay! Just thinking about it makes me wanna crawl back to bed! Ha! Nothing to complain tho. I’ve got lots of friends and I got to spend some time with my sister. Monday came, ayun, naubos ang energy. Just wanted to sleep and eat all day. Of course, that’s not possible, kelangan kumita ulit ng pamparty! Hindi ko ineexpect but I saw a lot of kras that day. Hindi ko pa siya talaga pinapansin dahil sobrang occupied utak ko. First meet up, sa water fountain. Mukhang may pattern na rin kasi we always bump into each other, same place, same time. Minsan sinasadya ko, minsan tadhana na rin ang nagpapalapit sa aming dalawa. Second instance, pababa ako sa aming canteen nun, ayun, naksabay ko maglakad pababa ayun, nakasabay ko and I said hi. Wala ng hiya hiya. Nagkakangitian na rin naman kame kasi pag nagkakasalubong. Lalu na nung nalaman ko na kababayan kop ala siya. Hanu ba yan. Same pa kame ng high school na pinasukan. Mas bata nga lang siya sa akin ng 2 taon. At 6 years na rin siya nagttrabaho sa kumpanyang pinapasukan namen. Howell, mula ng time na un. Nawala na rin ang fascination ko sa kanya. Wala na kameng iba pang pag-uusapan at wla na siyang misteryo sa akin at sabi ng kinakakapatid kong opismate, boses uwak daw. Natawa naman aku dun kaya ayun, turn off ng konti. Hemingways, napangiti naman niya aku nung araw na yun.

Martes, dinaan ko na lang sa tulog at workout ang kalungkutan ko. Meron pa rin kasi ang PMS ko. At ang workout ay nakakapaglabas daw ng endorphins na responsible sa pagiging masaya ng isang tao. Instead of gym, nagkickboxing na lang kame.Ang daming tao sa gym at saying lang ung time para pumili dun sa equipment na gagamitin. Sumubok na alng kame sa workout session that involved, belly dancing, kick boxing, aerobics. In fairness ang cool ng music namin. Kaya kahit hindi ako makasunod, idinaan ko na lang sa pagsayaw! Ayun, total satisfaction ang Tuesday ko. Samahan pa ng libreng dinner ng gym buddies ko. Wednesday,mejo nasasanay na rin sa kalungkutan. Had coffee with Jobelle, we had a nice ang long conversation. Lunch out at lolo Claro’s ng lunchtime. And tonight, I’ll spend time with the girls. Girl power and girl bonding muna… menu for tonight is tofu with tausi! Nyam!




No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik