Pages

Mar 12, 2010

ivory


sa kasalukuyan, nirerenovate ang aming lumang bahay habang ginagawa ang bagong haws. its been 20 years although maganda (para sa aking standards) ang bahay. it still needs a little updating ika nga. new year, new look. ito ngaun ang pinagkakaabalahan ni mother dear. medyo hindi na ako updated sa mga pangyayari s bahay. nagulat na lang ako nung sinabing papalitan ang tiles sa kusina. papalitan ang mga pintuan ng cr at banyo. papalitan din ang main door. cant wait to see our house. matagal na rin bago ako huling umuwi. salamat sa teknolohiya, nasisilayan ko sa mga litrato ang mga pagbabagong nangyayari sa aking pamilya. napagtantu ng kung sinu man ang bossing sa bahay na palitan from pink to ivory ang kulay ng interior ng bahay. pero sabi nila, mukhang yellow naman daw. anu to, maka-cory? maka-ninoy ba? ewan.. at dahil point and shoot lang ang camera ni mother, mukhang ivory naman siya. please take a look...


na-extra ang aming munting anghel


chillax lang si heart. eto naman ang dining area namin... kung saan isa sa mga most photographed palce sa aming bahay. panu ba naman, every year, yan ang nagsisilbing backdrop ng mga yearly family pics. hndi ko na mabilang kung ilang taon at ilang litrato na meron ang aking pamilya sa dining area na yan.

hindi naman halata na ang obsession ng nanay ko ang mga palamuting sunflower or kahit anung anik anik na may sunflower. kung sabagay, kakatapos lang kasi ng flower festival sa baguio. at summer na rin naman. eto naman ang na-aapreciate ko kay mama ko, ang mood ng bahay ay depende kung anu ang season. pero the best pa rin ang panahon ng pasko. ang daming mga achuchu.. every corner may kanya kanyang istorya. nung minsan namang kapaskuhan, pinuno niya ang bahay namin ng mga christmas tree. tig-iisa daw kameng mag anak niya.. ang sweet..

salamat kina mother, bro at len para sa pagpicture at pag-update sa akin sa latest kaganapan sa bahay. at para as effort na ipakita sa akin ang new do ng bahay! lab you lots! miss ko na kayu.. see you soooonnnnnn.. mwahhhhhhh!

No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik