Pages

Sep 1, 2010

Septem-beer

Quote for the day: A leader is one who knows the way, goes the way, and shows the way. !~ John C. Maxwell

Umuulan nanaman. Ang lakas at ang ingay ng patak. May bagyo daw, di ko lang alam ang nem neto. Nakakasenti mode nanaman. I miss home. May pa ako huling umuwi. Matagal tagal pa ulit ako makauwi.

Second, eto at nagskype ang aking ate malots. Ask niya ang aking lovelife. Nahirapan akong makasagot. Hindi na pala ako aware sa totoong estado ng aming relsyon ni A. Ok naman kame. So far, better nung mga nakaraang buwan. Mega adjust lang ako. Marami rin kameng kelangang pag-ipunan kaya larga lang ng larga sa trabaho. Howell, keri pa naman. mahal ko siya, mahal niya ako. un lang ang mahalaga. :)

Happy Birthday baguio! 100 plus plus years na ang aking kinalakihang bayan. Hindi ko talaga malilimutan ang Baguio. Babalik balikan ko pa rin to kahit san man ako mapadpad sa mundo. haist. I miss Baguio. did I say, i miss home? :(

Unang araw ng unang buwan na may 'ber'. That means start na ng Pasko para sa ating mga pilipino. Need to do my wishlist and shopping lists. need to budget again! Nakakatuwa lang, marami akong nababasang merry christmas greetings sa fb pati na rin mga countdown. haisty, ang dami pa kayang mga holidays in between.

Ngarag sa trabaho, am so behind sa scores. di ko na lang pinapansin at baka lalu ako madepress. kahit anung pagkabusy gawin ko, olats pa rin.

hays, enuf for now. keri pa naman! aja! fighting!

No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik