Pages

Feb 4, 2010

reyna ng sablay

.... nakakatawa naman oh.. kanina, ang playlist ko eh puro mga old school music, mga peyborit na rockband songs... and when i was about to have my y*si break, sabay tugtog ng butterfly ni mareng mariah carey and then yeng constantino and then sugarfree... BAM! mag-isa lang kasi kaya emotera mode ako.. sabi ko sarili ko, ill be okay soon, i wanna be okay soon, and i will definitely be okay soon... and then WHAM, sugarfree mode... tinamaan nanaman ako ng kalungkutan... howell, this too shall pass ika nga nila.. inaalo ko na lang sarili ko...

Please lang wag kang magulat
Kung bigla akong magkalat
Mula pa no’ng pagkabata mistulan ng tanga
Sa’n sa’n nadadapa sa’n sa’n bumabangga
Ang puso kong kawawa may pag-asa pa ba?ako ang reyna ng sablay
Hinding-hindi makasabay, sabay sa hangin ng aking buhay, reyna ng sablay‘sang tama, sampung mali ganyan ako pumili
‘di na mababawi ng puso kong sawi
Daig pa’ng telenobela kung ako ay magdrama
Ganyan ba talaga guhit ng aking tadhana
Sawa na ‘kong mag-sorry, ayoko nang magsisi

No comments:

Post a Comment

Pages - Menu

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik